Leikskólinn Iðavöllur á Akureyri hefur frá 2016 verið í samstarfi við MSHA og tekið þátt í að þróa og prófa námsefnið Orðaleik. Samhliða þróun á námsefninu hefur starfsfólk Iðavallar unnið þrjú áhugaverð þróunarverkefni tengd börnum og fjölskyldum af erlendum uppruna sem við hvetjum áhugasama til að kynna sér.
Hér má sjá skýrslur um verkefnin:
Iðavöllur - Þar er leikur að læra íslensku - að koma til móts við nemendur af erlendum uppruna
Iðavöllur - Þar er leikur að læra íslensku - að koma til móts við foreldra af erlendum uppruna
Iðavöllur - Þar er leikur að læra íslensku - að tengja tvo heima
Afrakstur þróunarstarfsins birtist m.a. í handbók fyrir foreldra um starfið og breyttum aðferðum við móttöku barna af erlendum uppruna. Hér má sjá foreldrahandbókina sem foreldrar fá fyrir fyrsta viðtal og handrit af mótttökusamtali sem allir foreldrar taka þátt í áður en barnið þeirra byrjar í leikskólanum: Foreldrahandbók og móttökusamtal.
Þessi skjöl eru opin á vef Iðavallar og um að gera fyrir aðra skóla að nýta sér þessa vinnu.
Skólaárið 2019-2020 bættust tveir leikskólar í hópinn og unnu þeir ásamt Iðavelli með efnið skólaárið 2019-2020. Leikskólarnir eru Árbær á Selfossi og Krílakot á Dalvík. Í leikskólunum sem tóku þátt í verkefninu er hlutfall barna af erlendum uppruna um 25-30%.
Markmiðið með samstarfinu var:
að efla íslenskukennslu barna af erlendum uppruna
að þróa aðgengileg námsefni í íslensku fyrir leikskólabörn af erlendum uppruna
að þróa leiðir til að nýta námsefnið bæði heima og í leikskóla
að tengja þrjá leikskóla sem hafa mikla reynslu af kennslu tvítyngdra barna með það að leiðarljósi að deila þekkingu og reynslu milli skólanna.
Iðavöllur á Akureyri | Krílakot á Dalvík | Árbær á Selfossi |
|
|
|
Þróunarstarf tengt nemendum |
Þróunarstarf tengt nemendum
og fjölskyldum af erlendum uppruna: LAP – virkt tvítyngi grunnur að betri líðan og betri námsárangri |
Þróunarstarf tengt nemendum
|